• Giỏ hàng (0)

    Không có sản phẩm nào

  • Danh mục yêu thích

Product was successfully added to your shopping cart.

ĐẶT HÀNG

Tôi có cần phải có một tài khoản để đặt hàng?

Có, có rất nhiều lợi ích nếu bạn có một tài khoản với chúng tôi:

  • Quy trình thanh toán nhanh
  • Nhận giá ưu đãi khi mua số lượng lớn.
  • Dễ dàng xem tình trạng đặt hàng và lịch sử đặt hàng của bạn
  • Nhận thông tin cập nhật hàng tuần chi tiết về các sản phẩm mới của chúng tôi và chương trình khuyến mãi đặc biệt

Nếu tôi quên mật khẩu thì sao?

Trên trang đăng nhập, nhấp vào “Quên mật khẩu?” và bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang mà bạn có thể tạo một mật khẩu mới.

Có tỷ giá hối đoái không?

Tất cả các giao dịch của chúng đều bằng Đồng Việt Nam. Nếu thẻ tín dụng của bạn thanh toán bằng đồng tiền khác, tổng đơn hàng của bạn sẽ được tính theo tỷ giá hối đoái hàng ngày vào ngày mà ngân hàng phát hành thẻ của bạn xử lý giao dịch.

Tôi có thể thanh toán cho đơn hàng của mình bằng cách nào?

Chúng tôi chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng cơ bản (VISA, Mastercard, AMEX), phiếu chuyển tiền, chuyển khoản ngân hàng trực tiếp hoặc thanh toán thẻ ghi nợ. Tùy thuộc vào loại thẻ bạn đang sử dụng, có thể bạn cần đăng ký thanh toán trực tuyến với ngân hàng để thực hiện giao dịch mua hàng, vui lòng xem link sau để biết thêm thông tin: CHI TIẾT

Ngoài ra, nếu bạn muốn giao hàng ở TP.HồChí Minh, bạn có thể chọn phương thức “Thanh toán tiền khi giao hàng”

Làm thế nào để sửa đổi hoặc hủy đơn hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt nếu bạn cần phải sửa đổi hoặc hủy bỏ đơn đặt hàng. Hãy chắc chắn cung cấp số đơn đặt hàng của bạn và thay đổi bạn muốn thực hiện và chúng tôi sẽ xác nhận khi sửa đổi đã được thực hiện.

Xin lưu ý rằng bất kỳ đơn đặt hàng nào đã được đóng gói hoặc vận chuyển không thể được sửa đổi hoặc hủy bỏ.

Khi nào đơn hàng của tôi sẽ đến?

Bạn có thể kiểm tra thời gian giao hàng dự kiến trên trang Giao hàng & Vận chuyển của chúng tôi. Chỉ cần chọn thành phố giao hàng của bạn từ trình đơn thả xuống và bạn sẽ thấy tất cả các thời gian và chi phí giao hàng ước tính cho thành phố bạn lựa chọn.

Bạn cũng có thể nhận được xác nhận nếu bạn đang sử dụng Zalo. Khi đơn hàng đã được vận chuyển, chúng tôi sẽ gửi email thông tin theo dõi của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Tôi có thể sử dụng nhiều mã khuyến mãi trong một đơn hàng?

Mã khuyến mãi và giảm giá không thể được sử dụng kết hợp với các chương trình khuyến mãi và giảm giá khác, trừ khi có quy định khác.

Hàng hạ giá có đủ điều kiện để hưởng thêm các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi khác không?

Chương trình khuyến mãi và giảm giá có thể không được áp dụng cho các mặt hàng hạ giá trừ khi có quy định khác. Những mặt hàng hạ giá không áp dụng đối với tổng đơn hàng cho bất kỳ chương trình khuyến mãi nào.

Tôi phải làm gì nếu hàng trong Đặt đặt hàng của tôi bị giao thiếu?

Đôi khi chúng tôi gửi hàng theo nhiều lô hàng riêng biệt. Vui lòng kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn để xem nếu có bất kỳ mặt hàng nào của bạn được vận chuyển riêng biệt. Nếu có mặt hàng vẫn bị thiếu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

VẬN CHUYỂN & HẢI QUAN

Khi nào đơn hàng của tôi sẽ được xử lý?

Tất cả các đơn đặt hàng được xử lý và vận chuyển đi từ trụ sở chính của chúng tôi ở Sài Gòn. Vui lòng cho chúng tôi thêm thời gian để xử lý đơn đặt hàng của bạn trong các ngày cuối tuần, ngày lễ và mùa giảm giá.

Các đơn đặt hàng sau 13:00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu bằng chuyển phát nhanh sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

Các đơn đặt hàng sử dụng vận chuyển tiêu chuẩn của chúng tôi sẽ được xử lý trong vòng 2 ngày làm việc.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn không nhận được xác nhận theo dõi sau 5 ngày làm việc kể từ ngày bạn hoàn thành thanh toán.

Đơn hàng của tôi sẽ được vận chuyển như thế nào?

Các đơn đặt hàng được vận chuyển bằng giaohangnhanh hoặc giaohangtietkiem tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng của bạn.

Đơn hàng của tôi có đủ điều kiện để được vận chuyển miễn phí?

Miễn phí vận chuyển có thể được áp dụng cho các đơn đặt hàng đạt số lượng tối thiểu cần thiết, trừ các mặt hàng giảm giá, hạ giá, quá khổ/quá nặng, sản phẩm ngoài thị trường và các sản phẩm in ấn. Đơn đặt hàng của bạn sẽ được vận chuyển bằng hình thức vận chuyển tiết kiệm.

ĐỔI & TRẢ HÀNG

Làm thế nào để trả lại một món hàng?

Chúng tôi không chấp nhận sản phẩm trả lại. Nếu sản phẩm không đúng là sản phẩm mà bạn đã đặt hoặc bị hư hỏng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn. Vui lòng cung cấp số đơn đặt hàng của bạn cũng như lý do cho việc trả lại hàng. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu trả lại sản phẩm và sẽ gửi hướng dẫn thêm nếu việc trả lại được chấp thuận.

Xin lưu ý rằng một số sản phẩm nhất định không đủ điều kiện để trả lại hoặc đổi. Vui lòng xem Chính sách Đổi & trả hàng của chúng tôi. Tất cả hàng trả lại phải ở trong tình trạng nguyên bản và có thể bán lại kèm theo tất cả các thẻ ghi nhãn gốc và bao bì còn nguyên vẹn.

Hàng trả lại của tôi có bao gồm cước vận chuyển?

Tất cả phí vận chuyển trả lại và chi phí khác thuộc trách nhiệm của khách hàng. Mwell sẽ chịu chi phí vận chuyển trả lại cho các đơn hàng bị hư hỏng và thanh toán lại cho khách hàng nếu lỗi thuộc về phía chúng tôi.

Nếu sản phẩm tôi nhận được bị lỗi/sai/hư hỏng thì sao?

Hãy liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn nếu bạn nhận được hàng hóa không đúng, thiếu, và/hoặc bị lỗi. Vui lòng gửi kèm số đơn hàng của bạn, hình ảnh của sản phẩm và ảnh chụp hóa đơn GTGT, tất cả các giấy tờ liên quan khi bạn nhận được gói hàng của mình. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giải quyết trường hợp của bạn càng sớm càng tốt.

Hàng trả lại được xử lý trong bao lâu?

Xử lý hàng trả lại có thể mất đến 14 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận được hàng trả của bạn. Chúng tôi sẽ gửi email cho bạn để xác nhận khi hàng trả của bạn đã được xử lý.

Khi nào tôi sẽ nhận được tiền hoàn lại?

Tất cả tiền hoàn lại sẽ được ghi có vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn. Nếu bạn mua hàng bằng thẻ tín dụng, xin vui lòng chờ 3-4 tuần để hoàn tất quá trình hoàn trả. Việc hoàn trả sẽ hiện trên bảng kê tiếp theo của bạn sau khi ngân hàng của bạn xử lý việc hoàn trả.