• Giỏ hàng (0)

    Không có sản phẩm nào

  • Danh mục yêu thích

Product was successfully added to your shopping cart.

Nếu bạn cần trả lại hoặc đổi sản phẩm?

Chúng tôi chỉ chấp nhận việc trả lại của các sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi sau nhiều nhất là 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn. Nếu bạn muốn trả lại hàng, hãy gửi qua help@mwell.com.vn cho chúng tôi ảnh của sản phẩm, ảnh của hóa đơn GTGT và nêu rõ lý do cho yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và sau khi được phép, chúng tôi sẽ gửi cho bạn số hồ sơ và mẫu Đơn đổi/trả hàng. Hãy chắc chắn đã điền số đơn đặt hàng và số hồ sơ của bạn trong Đơn đổi/trả hàng. Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận bất kỳ hàng gửi trả nào mà không có những thông tin này. Vui lòng xem lại Chính sách đổi & trả hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin về quy trình đổi trả.


Chính sách đổi & trả hàng của chúng tôi:

  • Trả lại và đổi hàng phải được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn.
  • Tất cả hàng trả lại phải được vận chuyển đi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được số hồ sơ của bạn.
  • Tất cả các mặt hàng lỗi và/hoặc có khiếm khuyết phải được thông báo cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn.
  • Tất cả hàng trả lại và hàng đổi phải kèm theo Đơn đổi/trả hàng do đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi cung cấp.
  • Tất cả phí vận chuyển trả lại và chi phí khác thuộc trách nhiệm của khách hàng. Chúng tôi sẽ không thanh toán hoặc hoàn trả các khoản phí này.
  • Gói hàng trả lại vẫn thuộc trách nhiệm của khách hàng cho đến khi chúng tôi nhận được chúng. Khuyến cáo khách hàng có biện pháp phòng ngừa cần thiết bằng cách sử dụng dịch vụ có đăng ký và có thể theo dõi khi chuyển trả hàng.
  • Hàng trả lại phải trong tình trạng mới/nguyên bản và có thể bán lại kèm theo tất cả các thẻ ghi nhãn, hóa đơn thuế và bao bì gốc kèm theo. Các thẻ ghi nhãn phải không được gỡ bỏ, bị cắt hoặc bị hư hỏng. Hàng trả lại vẫn phải ở trong tình trạng nguyên bản như khi được vận chuyển ra khỏi Mwell.
  • Những mặt hàng hạ giá đặc biệt không đủ điều kiện để đổi, trả.
  • Thẻ mua hàng và Thẻ quà tặng không được hoàn lại.
  • Việc đổi trả sẽ được đánh giá và xử lý sau khi nhận được sản phẩm.
  • Quy trình đổi trả có thể mất đến 14 ngày làm việc sau khi nhận được sản phẩm.
  • Tất cả hàng trả lại sẽ được hoàn tiền theo hình thức thanh toán ban đầu của bạn.
  • Nếu có tranh chấp, Mwell có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với tất cả các trường hợp trả lại.

Sản phẩm của bạn bị lỗi, thiếu, hoặc có khiếm khuyết?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn nếu bạn nhận được hàng hóa bị lỗi, thiếu, và/hoặc có khiếm khuyết. Vui lòng gửi kèm lý do của bạn, số đơn đặt hàng, hình ảnh của sản phẩm, hoá đơn thuế và tất cả các giấy tờ liên quan khi nhận được gói hàng của bạn. Chúng tôi sẽ cố hết sức mình để giải quyết trường hợp của bạn càng sớm càng tốt.


Hoàn lại tiền

Tất cả tiền hoàn lại sẽ được ghi có vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn. Nếu bạn mua hàng bằng thẻ tín dụng, xin vui lòng chờ 3-4 tuần để hoàn tất quá trình hoàn trả. Việc hoàn trả sẽ hiện trên bảng kê tiếp theo của bạn sau khi ngân hàng của bạn xử lý việc hoàn trả.


Địa chỉ gửi trả hàng

Xin vui lòng gửi tất cả hàng trả lại đến địa chỉ dưới đây. Tất cả hàng trả lại phải kèm theo Đơn đổi/trả hàng đã điền đầy đủ thông tin.
MWELL RETURNS
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ WALTERSON
76 Phạm Văn Nghị, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028)71088987